รู้จัก เพลง กวิตา แฟนใหม่ กวาง AB Normal

รู้จัก เพลง กวิตา แฟนใหม่ กวาง AB Normal

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สำหรับดูโอ้นักร้องหนุ่มเสียงดี กวาง เอบี นอร์มอล และ กวิตา รอดเกิด ในอินสตาแกรมของ กวาง เขาได้โพสต์ภาพคู่รักริมทะเล แถมยังเขียนแคปชั่นสุดหวาน Y เข้าใจไลฟ์สไตล์ของทั้งสองที่พาออกกำลังกายและกินข้าวด้วยกันราวกับหลงรัก

รู้จัก เพลง กวิตา แฟนใหม่ กวาง AB Normal

สำหรับเพลง กวิตา เกื้อคาย เธอเป็นนางเอกช่อง 7 ลูกสาวอ้อย กาญจนา นางเอกรุ่นพี่ (ถึงแก่กรรม) เพลง เกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2532 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาควิชานานาชาติ) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮม สาขาการตลาดระหว่างประเทศ ประเทศอังกฤษ

ผลงานของเขาในวงการบันเทิงได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ในหลายเรื่อง เช่น โดมทอง, วันนี้เรารอ, เนตรนาคราช, สายโลหะ ฯลฯ . ทำงานทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และเคยทำงานมาก่อน และเป็นพิธีกรรายการทางช่อง 7

ก่อนหน้านี้เพลง กวิตาเคยแต่งงานกับพัทธ์ ณัฐภัทร สีบุญเรือง แฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งเป็นนักธุรกิจ และผู้บริหารสายการบิน ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ในกรุงเทพฯ เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 โดยมีสินสอดพร้อมแหวนเพชร ชุดเพชร ทอง และเงินสด มูลค่า 9 ล้านบาท หลังอยู่ร่วมกันมา 16 ปี

รู้จัก เพลง กวิตา แฟนใหม่ กวาง AB Normal

ก่อนจะมีข่าวคนวงใน ทรง กวิตา หย่ากับสามีเมื่อปี 2566 เผยชายพบว่ามีภรรยาอีกคน ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่สาม ขณะนี้คดีอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีทางกฎหมาย

ส่วนการเดินทางรักของ ทรง กวิตา และ กวาง เอบี นอร์มอล เริ่มต้นได้อย่างไร? แล้วความสัมพันธ์กับอดีตสามีจบลงอย่างไร? ต้องรอคนออกมาอธิบายตัวเองใหม่อีกครั้ง